[tintuc]
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:
- Quy định chung về gửi, nhận hàng hóa đổi trả;
- Hướng dẫn cách thức đổi trả;
- Quy định về các loại chi phí trong đổi trả;
- Lời kết;
- Địa chỉ liên hệ.
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ VIỆC GỬI, NHẬN HÀNG HÓA ĐỔI TRẢ
- Các sản phẩm, hàng hoá trước khi gửi đi cho Quý khách hàng thì sẽ được chúng tôi kiểm tra kỹ để tránh việc đổi trả mất thời gian của Quý khách hàng. Trừ những mặt hàng còn nguyên đai, nguyên kiện (chưa khui, mở hàng) không thể mở ra, kiểm tra được thì trong quá trình 02 ngày kể từ khi Quý khách hàng nhận được hàng, nếu có phát sinh lỗi do phía nhà sản xuất, do nhà vận chuyển thì Quý khách được đổi lại sản phẩm khác cùng loại. Phí gửi hàng đổi trả thì Quý khách hàng chỉ chịu lúc gửi đi cho chúng tôi đổi hàng và khi Quý khách hàng nhận được hàng thì không phải thanh toán gì cả ( trừ trường hợp *);
- Nếu sản phẩm đổi trả nói trên được xác định bị lỗi đã hết hàng thay thế tại thời điểm đổi thì Quý khách hàng có thể chọn mua sản phẩm khác có giá trị tương đương, cao hơn hoặc quy đổi lại thành tiền;
- Quý khách hàng có quyền được xem hàng trước khi quyết định nhận và thanh toán hàng cho nhân viên bưu điện/ công ty vận chuyển hàng hoá. Sau thời gian được kiểm tra như trên thì chúng tôi không chịu trách nhiệm xử lý hàng đổi trả;
- Dịch vụ vận chuyển cho đơn hàng đổi trả là dịch vụ vận chuyển bình thường. Thời gian nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ);
- Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo về mã số đơn hàng (mã số bưu kiện) để tiện cho việc theo dõi nhận hàng.
HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm, hàng hoá mà Quý khách đã mua rồi nhưng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển thì được chọn sản phẩm, hàng hoá thay thế cùng loại sẽ thực hiện như sau:
+ Bước 1: Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm, hàng hoá lại cho chúng tôi theo địa chỉ liên hệ bên dưới, ghi chú nội dung Sản phẩm bị lỗi, chụp hoá đơn gửi đi, gửi qua email hoặc tin nhắn FB, Zalo để chúng tôi biết, theo dõi;
+ Bước 2: Quý khách hàng vào lại trang Tạp Hóa Online MML để chọn mua sản phẩm, hàng hoá cùng loại như ban đầu. Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống. Và ấn vào đặt hàng. Chúng tôi cũng sẽ liên hệ với Quý khách hàng qua điện thoại / hoặc email, tin nhắn FB, Zalo để xác nhận việc đổi trả trên và cung cấp cho Quý khách hàng số tiền phải chịu thêm bao gồm chi phí vận chuyển, phí bù thêm đối với sản phẩm, hàng hoá có giá trị cao hơn và mã số đơn hàng để Quý khách hàng tiện việc theo dõi nhận hàng hoá.
Chú ý: mục ghi chú thì Quý khách hàng vui lòng điền vào nội dung là Đổi sản phẩm cùng loại.
- Sản phẩm, hàng hoá thay thế cùng loại tại thời điểm đổi trả đã hết thì được chọn sản phẩm, hàng hoá khác cùng giá hoặc cao giá hơn sẽ thực hiện như sau:
+ Bước 1: như đã hướng dẫn trường hợp trên;
+ Bước 2: Quý khách hàng vào lại trang Tạp Hóa Online MML để chọn mua sản phẩm, hàng hoá khác như ban đầu. Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống. Và ấn vào đặt hàng. Chúng tôi cũng sẽ liên hệ với Quý khách hàng qua điện thoại / hoặc email, tin nhắn FB, Zalo để xác nhận việc đổi trả trên và cung cấp cho Quý khách hàng số tiền phải chịu thêm bao gồm chi phí vận chuyển, phí bù thêm đối với sản phẩm, hàng hoá có giá trị cao hơn và mã số đơn hàng để Quý khách hàng tiện việc theo dõi nhận hàng hoá.
Chú ý: mục ghi chú thì Quý khách hàng vui lòng điền vào nội dung là Đổi sản phẩm khác loại.
- Sản phẩm, hàng hoá thay thế cùng loại tại thời điểm đổi trả đã hết và Qúy khách hàng mong muốn được quy đổi lại thành tiền thì vui lòng làm các bước như sau:
+ Bước 1: như đã hướng dẫn trường hợp trên;
+ Bước 2: Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin tài khoản (số tài khoản, chủ tài khoản, tên ngân hàng chi nhánh đầy đủ) gửi qua email hoặc tin nhắn, FB, Zalo để chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ chuyển khoản ngay cho Quý khách hàng sau khi kiểm tra sản phẩm, hàng hoá đã về đến địa chỉ chúng tôi.
QUY ĐỊNH VỀ CÁC LOẠI CHI PHÍ TRONG ĐỔI TRẢ
- Các chi phí mà Quý khách hàng phải chịu trong các trường hợp đổi trả như sau:
+ Phí vận chuyển gửi đi sản phẩm, hàng hoá cho chúng tôi đối với trường hợp:
. Gửi đổi sản phẩm, hàng hoá bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển và nhận lại sản phẩm thay thế cùng loại;
. Gửi đổi sản phẩm, hàng hóa bị lỗi đã hết hàng và chọn sản phẩm khác;
. Gửi đổi sản phẩm bị lỗi nhưng đã hết hàng thay thế và mong muốn quy đổi lại thành tiền;
+ Phí vận chuyển nhận hàng trường hợp đổi sản phẩm, hàng hóa bị lỗi đã hết hàng nên phải chọn sản phẩm khác mà chi phí vận chuyển tăng hơn trước (*).
+ Phí tiền bù thêm cho việc đổi sản phẩm, hàng hoá khác có giá trị cao hơn.
+ Phí chuyển khoản đối với trường hợp đổi sản phẩm, hàng hóa bị lỗi nhưng đã hết hàng thay thế và mong muốn quy đổi lại thành tiền.
- Chúng tôi chỉ chịu phí vận chuyển trong trường hợp:
+ Gửi lại sản phẩm, hàng hóa thay thế cùng loại cho Quý khách hàng khi xác định sản phẩm, hàng hoá mà chúng tôi nhận lại đúng là do bị lỗi nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển;
+ Trường hợp (*): chúng tôi sẽ thông báo, thỏa thuận, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho Quý khách hàng.
LỜI KẾT
- Một lần nữa Quý khách hàng có quyền được xem hàng trước khi quyết định nhận và thanh toán hàng cho nhân viên bưu điện/ công ty vận chuyển hàng hoá. Quý khách hàng nên cân nhắc chọn thời gian nhận hàng hợp lý để nhận hàng tránh việc chuyển hoàn. Trường hợp Quý khách hàng đã đặt hàng vui lòng để điện thoại ở chế độ liên hệ được hoặc nhắn với người thân xem, nhận sản phẩm, hàng hoá mà mình đã đặt. Nếu nhân viên giao hàng liên hệ gửi quá 2-3 lần mà không liên hệ được thì hàng sẽ chuyển hoàn về chúng tôi. Việc Quý khách hàng đã đặt hàng rồi mà không nhận hàng thì chúng tôi sẽ ghi nhận, cân nhắc việc bán hoặc không bán hàng cho Quý khách hàng vào lần sau.
- Rất mong Quý khách hàng thông cảm và chia sẻ cùng với chúng tôi để giải quyết các sản phẩm đổi trả vì các lý do trên theo phương châm: thoả thuận, hợp tác, uy tín. Mọi trường hợp, Quý khách hàng có ý kiến đóng góp xin gửi email hoặc qua tin nhắn, FB, Zalo ở bên dưới đây.
- Tạp Hóa Online MML chân thành cảm ơn Quý khách!
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Địa chỉ nhận hàng: Lô số 02, Hoàng Văn Thái, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Người nhận: Tạp hóa online MML (Ms Sương)
Facebook: https://bitlylink.com/2nSuK
Số điện thoại: 0988355427 (Ms Sương)
Email: taphoaonlinemml@gmail.com
Zalo: 0988355427 (Ms Sương)
[/tintuc]
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét
Tạp Hóa Online MML Bán buôn trực tuyến các mặt hàng tạp hóa.
LIên hệ: 0988355427 / 0905950099